Khắc laser điện thoại và máy tính bảng

Khắc laser điện thoại và máy tính bảng

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực laser, Olas có thể khắc laser trang trí trên các loại điện thoại và máy tính bảng, điển hình là iphone, ipad của Apple và của các hãng khác như SamSung, LG, HTC…

khac-laser-dien-thoai-may-tinh-bang-3 

Thị trường hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam đang là một ngành mang lại lợi nhuận cao, nhưng bên cạnh đó sự cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết giữa các hãng. Vậy làm cách nào để có những sản phẩm vượt trội hơn các đối thủ khác ?

Nắm bắt được điều này, Olas cung cấp một giải pháp đặc biệt giúp sản phẩm của bạn nổi trội hơn so với đối thủ. Đó là việc khắc laser lên các sản phẩm điện tử mà điển hình là điện thoại và máy tính bảng.

khac-laser-dien-thoai-may-tinh-bang-1

Với việc các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng, điển hình là iphone và ipad. Làm thế nào để khách hàng mua sản phẩm của bạn, trong khi hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác có cùng tính năng, giá thành và quy trình chăm sóc khách hàng cực tốt. Do đó để tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác cùng chủng loại, Olas sẽ giúp bạn khắc laser trang trí lên sản phẩm để làm tăng giá trị của sản phẩm so với đối thủ.

Các dòng máy laser của Olas có thể khắc trên tất các vật liệu kim loại và phi kim loại. Bạn có thể tận dụng lớp vỏ kim loại của sản phẩm để khắc trang trí hoa văn, hình ảnh, logo…đặc biệt cho khách hàng. Với công nghệ laser hiện đại, Olas sẽ tạo cho bạn những sản phẩm tuyệt vời ngoài mong đợi.

Một số sản phẩm khắc laser điện thoại và máy tính bảng:

khac-laser-dien-thoai-may-tinh-bang-2

khac-laser-dien-thoai-may-tinh-bang-4

 

khac-laser-dien-thoai-may-tinh-bang-5

Hãy liên hệ Olas để nhận được dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.